Điều khoản giao hàng

Emiu luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt mua qua Hotline 0852.566.268, email roselily@emiu.com và Facebook emiu.shopping.

Emiu thực hiện giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

  • PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ

Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng trên toàn quốc có giá trị từ 1.200.000. Đối với các hoá đơn dưới 1.200.000, Emiu luôn thông báo với quý khách về mức phí mà quý khách cần trả cho người giao hàng.

  • THỜI GIAN GIAO HÀNG

Emiu sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán và biểu phí vận chuyển. Thời gian vận chuyển hàng được quy định như sau:

Tuyến nội thành Hà Nội: Đối với mặt hàng có sẵn: giao hàng trong vòng 48h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/email (trừ trường hợp bất khả kháng, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng); Đối với mặt hàng không có sẵn: thời gian tuỳ theo thoả thuận giữa Emiu và khách hàng.
Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 72h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/email (trừ các địa bàn đặc thù như Khu Công nghiệp, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng).
Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 4 – 5 ngày kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/email.
Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 4 – 7 ngày kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại/ email.

Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.

Trong trường hợp quý khách thanh toán chuyển khoản thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Emiu nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Xin lưu ý rằng trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, Emiu có quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách trong 2 ngày làm việc tiếp theo kể từ khi nhận lại hàng từ đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Đối với trường hợp COD, khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách nhận hàng và kiểm tra sau. Chi tiết hướng dẫn đổi hàng tại đây.

  • BIỂU PHÍ GIAO HÀNG (nếu có)

Phí giao hàng được niêm yết và thông báo ngay khi khách hàng đặt hàng online. Khách hàng sẽ thanh toán đơn hàng có bao gồm chi phí vận chuyển cho Emiu nếu có. Nhân viên giao hàng sẽ không thu thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ Hotline 0852.566.268, email roselily@emiu.com và Facebook emiu.shopping.